5 Điều Cần Biết Về Chất Liệu Da PU

5 Điều Cần Biết Về Chất Liệu Da PU

1. Da PU là gì?

Da PU là chất liệu được sử dụng rộng rãi trong nhiều sản phẩm như túi xáchgiày dép. Da PU là một loại da sintética giống như da thật, nhưng được chế tạo bằng hóa chất, có màu sắc, độ co bóp và độ bền cao hơn.

 

2. Da PU liệu có bền không?

Da PU có bền không? Đây là câu hỏi rất thường xuyên của đa số mọi người. Đối với việc sử dụng bình thường, da PU là rất bền và có thể duy trì trạng thái tốt trong thời gian dài. Tuy nhiên, da PU là một loại chất liệu mềm nên sẽ dễ bị hư hỏng nếu sử dụng nặng hoặc để trong môi trường khắc nghiệt.

3. Da PU có hay bị nổ không?

Một trong khuyết điểm của da PU đó chính là hiện tượng bong tróc bề mặt da, người ta còn gọi đó hiện tượng bị "nổ" da. Nguyên nhân gây “nổ” da PU chính là vì để da PU dưới ánh nắng mặt trời trực tiếp. Phân tử chất dẻo làm nên da PU rất dễ bị gãy đoạn dưới tác dụng nhiệt nên mới xuất hiện những vệt “nổ” trên chất liệu da.  Vì thế để bảo quản được những sản phẩm được làm từ chất liệu da PU, bạn nên hạn chế để bề mặt da tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời hay những nơi có nhiệt độ quá cao.

 

4. Vệ sinh các sản phẩm da PU như thế nào?

Da PU có giặt được không? KHÔNG NÊN GIẶT CÁC SẢN PHẨM DA PU TRONG MÁY GIẶT. Thay vào đó, bạn nên sử dụng chất tẩy rửa mềm mại và khô để vệ sinh các sản phẩm da PU, sau đó để khô rồi lau khô bằng một khăn mềm.

Vệ sinh da PU cũng cần phải được thực hiện cẩn thận để bảo vệ da và giúp sản phẩm duy trì được trạng thái tốt. Bạn nên sử dụng dung dịch làm sạch da PU để vệ sinh sản phẩm khỏi bụi, bẩn và mồ hôi. Bạn cũng có thể sử dụng một số công cụ dụng cụ để làm sạch da PU như nước hoa hồng, một cái bông tẩy trang, và một cái bông lau.

Sau khi lau sạch da PU, hãy để cho da PU khô rồi bao phủ bằng một tấm lớp sáp làm từ vật liệu mềm mại. Bạn nên để cho da PU khô trong vòng một đến hai ngày trước khi sử dụng lại. Sau đó, bạn có thể sử dụng da PU mà không sợ bị hư hỏng.

 

 

5. Ưu điểm của giày dép, túi xách sử dụng da PU

Da PU là một loại da nhân tạo được sử dụng rộng rãi trong sản xuất giày déptúi xách. Sản phẩm sử dụng da PU có nhiều ưu điểm như sau:

  • Độ bền cao, có thể duy trì trạng thái tốt trong thời gian dài.
  • Độ co bóp tốt, không bị nứt nẻ khi sử dụng.
  • Màu sắc đa dạng, có thể phủ lên bằng sơn, pô hơi hoặc nhựa cao cấp để tăng cường độ bền và phủ sơn.
  • Chống thấm tốt hơn so với da thật.
  • Giá thành rẻ hơn so với da thật.
  • Dễ dàng vệ sinh và bảo quản.

Tại EXULL MODE, khách hàng sẽ tìm thấy nhiều sản phẩm thời trang đa dạng, bao gồm giày déptúi xách chất liệu da PU cao cấp. Để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi chỉ sử dụng da PU cao cấp nhất và đảm bảo bảo hành các sản phẩm chính hãng 30 ngày. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều có kiểu dáng thời thượng và độ bền cao. Đến với EXULL MODE để tận hưởng không gian thời trang tuyệt vời và trải nghiệm những sản phẩm hàng đầu thị trường.


✤ Hotline: 036 800 5588
✤ Hệ thống cửa hàng: bit.ly/HethongCH
✤ Exull Shopee Mall: https://shope.ee/4094Sa1rvd
✤ Exull Lazada Mall: https://s.lazada.vn/l.7ats
✤ Website: https://exullmodevn.com

Đang xem: 5 Điều Cần Biết Về Chất Liệu Da PU

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng