5 Mẹo Phối Đồ Chuẩn Style Với Những Mẫu Túi Xách Thông Dụng

5 Mẹo Phối Đồ Chuẩn Style Với Những Mẫu Túi Xách Thông Dụng

Túi xách là một phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách phối đồ với các loại túi xách khác nhau để tạo nên một phong cách thời trang đẹp mắt và thật tự tin. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu những cách phối đồ với các loại túi xách để giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút sự chú ý.

1. Túi xách đeo chéo (Crossbody Bag)

Túi xách đeo chéo là một trong những kiểu túi được yêu thích nhất hiện nay. Để tạo nên phong cách thời trang đẹp mắt với túi xách này, bạn có thể kết hợp nó với quần jean, áo thun và giày sneakers. Đây là một trang phục phù hợp cho những buổi đi chơi hay dạo phố cùng bạn bè.

Sidekick Crossbody Bag - Tan Women's Leather Handbag - Bon Maxie - BON MAXIE

2. Túi xách đeo vai

Túi xách đeo vai là một phụ kiện thời trang rất tiện lợi cho phụ nữ. Khi phối đồ với túi xách này, bạn nên chọn trang phục đơn giản, thanh lịch để tạo nên vẻ ngoài sang trọng. Ví dụ như áo sơ mi trắng, quần tây và giày cao gót sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho một buổi hẹn hò hay đi làm.

4 mẫu túi xách nữ Hàn Quốc thời trang mới nhất

3. Túi xách cỡ lớn

Túi xách cỡ lớn thường được sử dụng để đi làm hoặc đi chơi vào buổi tối. Để phối đồ với túi xách cỡ lớn, bạn có thể kết hợp nó với đầm dạ hội hoặc váy ngắn. Bạn nên chọn màu sắc trung tính như đen, trắng hoặc xám để tạo nên vẻ ngoài thật sang trọng và đẳng cấp.

Những kiểu túi xách cho nữ - VnExpress Giải trí

4. Túi xách mini

Túi xách mini thường được sử dụng trong các buổi tiệc hoặc dạo phố. Để phối đồ với túi xách mini, bạn nên chọn trang phục đơn giản và thanh lịch để tạo nên vẻ ngoài tươi trẻ và trẻ trung. Ví dụ như váy ngắn hoặc chân váy xếp ly kết hợp với giày bệt sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Một sự lựa chọn tuyệt vời khác khi phối đồ với túi xách mini là kết hợp nó với quần jean, áo phông và giày thể thao. Đây là một trang phục phù hợp để đi chơi cùng bạn bè hoặc dạo phố vào ngày cuối tuần.

Túi xách nữ túi quay xách mini phụ kiện dây ngọc siêu sang - MixASale

5. Túi xách cầm tay

Túi xách cầm tay là một phụ kiện thời trang thường được sử dụng trong các buổi tiệc hoặc sự kiện quan trọng. Khi phối đồ với túi xách cầm tay, bạn nên chọn trang phục đầy lấp lánh như váy đầm dạ hội hoặc quần tây kết hợp với áo vest để tạo nên phong cách thật sang trọng và đẳng cấp.

Làm điệu bằng cách phối đồ với ví cầm tay, mang lại sang chảnh nhất

Mỗi loại túi sẽ có nhiều kiểu mix&match khác nhau, bạn nên chắt lọc và thay đổi cho phù hợp cả về bên trang phục lẫn phụ kiện phù hợp với phong cách của bản thân. Qua bài viết này Exull đã gợi ý cho bạn một số mẹo đơn giản để có thể kết hợp các loại túi xách thông dụng nhất với mọi outfit trong tủ đồ của bạn, bạn cũng có thể tham khảo một số mẫu túi "Best seller" đang vô cùng được ưa chuộng tại cửa EXULL MODE tại đây. Chúc bạn tìm được một mẫu túi ưng ý nhất nhé!


 

Đang xem: 5 Mẹo Phối Đồ Chuẩn Style Với Những Mẫu Túi Xách Thông Dụng

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng