Những Mẫu Giày Cao Gót Đẳng Cấp Cho Nàng Văn Phòng

Những Mẫu Giày Cao Gót Đẳng Cấp Cho Nàng Văn Phòng

Nếu bạn là một nữ nhân viên văn phòng, bạn chắc chắn sẽ cần một đôi giày cao gót đẳng cấp để tôn lên vẻ ngoài của mình. Tuy nhiên, việc chọn được đôi giày phù hợp không phải là điều dễ dàng, vì chúng cần phải đảm bảo vừa thoải mái khi mang trong nhiều giờ liên tục, vừa phải thời trang và đẳng cấp để phù hợp với môi trường văn phòng. Trong bài viết này, Exull sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu giày cao gót đẳng cấp và phù hợp với nữ văn phòng. Hãy cùng khám phá nhé!

1. Giày Đế Vuông

Nếu bạn muốn có đôi giày cao gót vừa đẹp vừa thoải mái, giày đế vuông là một lựa chọn tuyệt vời. Với thiết kế đế giày vuông và độ cao chỉ khoảng 5-7cm, giày đế vuông mang lại sự thoải mái cho đôi chân trong suốt ngày làm việc.

>>> Xem những mẫu Giày Đế Vuông mới nhất: Tại đây

Top 5 giày cao gót đế vuông hàng hiệu bán chạy nhất

2. Giày Mũi Nhọn

Giày mũi nhọn là một trong những mẫu giày cao gót được yêu thích nhất. Điều đặc biệt về giày mũi nhọn là nó có thể mang lại cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn rất đẳng cấp. Với một đôi giày mũi nhọn phù hợp, bạn sẽ cảm thấy tự tin và thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh.

>>> Xem những mẫu Giày Mũi Nhọn mới nhất: Tại đây

Giày cao gót mũi nhọn 5cm, 7cm hàng nhập - giá 560k

3. Giày Búp Bê

Nếu bạn thích phong cách nữ tính và muốn tìm kiếm một đôi giày cao gót nhẹ nhàng và đáng yêu, giày búp bê là sự lựa chọn tuyệt vời. Giày búp bê thường có độ cao từ 3-5cm và rất dễ phối đồ với các trang phục công sở.

>>> Xem những mẫu Giày Búp Bê mới nhất: Tại đây

Giày Búp Bê Đế Bằng Mũi Tròn Màu Trơn Gắn Nơ Phong Cách Hàn Quốc Cho Nữ |  Shopee Việt Nam

4. Giày Mary Jane

Giày Mary Jane là một loại giày có dây cột bên hông, thường được sản xuất với đế cao và thiết kế vừa đẹp vừa trẻ trung. Với kiểu dáng độc đáo và thiết kế phù hợp với văn phòng, giày Mary Jane mang lại sự nữ tính và sành điệu cho phái đẹp. Điều này cũng giúp bạn tạo được sự khác biệt và nổi bật trong phòng làm việc.

>>> Xem những mẫu Giày Mary Jane mới nhất: Tại đây

Giày Mary Janes Nữ Tính Thanh Lịch Exull Mode 72171020 – EXULL

5. Sandals Đế Xuồng

Sandals đế xuồng là một loại giày có đế giày có hình chữ U lồi, giúp giảm áp lực lên gót chân khi di chuyển. Với thiết kế đặc biệt này, sandals đế xuồng mang lại sự thoải mái và ổn định khi mang trong suốt cả ngày làm việc.

>>> Xem những mẫu Sandals Đế Xuồng mới nhất: Tại đây

Giày sandal đế xuồng có nên sử dụng hay không? | websosanh.vn

Với những gợi ý trên, Exull hy vọng bạn có thể tìm được những đôi giày thoải mái và hợp với phong cách của bản thân nhất để bạn có thể tự tin diện hàng ngày trong môi trường công sở. Hãy đến ngay các cửa hàng EXULL MODE để trải nghiệm toàn bộ những đôi giày sành điệu nhất và tận hưởng không gian mua hàng đẳng cấp với những chính sách hậu mãi chu đáo hàng đầu tại Việt Nam.


✤ Hotline: 036 800 5588
✤ Hệ thống cửa hàng: bit.ly/HethongCH
✤ Exull Shopee Mall: https://shope.ee/4094Sa1rvd
✤ Exull Lazada Mall: https://s.lazada.vn/l.7ats
✤ Website: https://exullmodevn.com

Đang xem: Những Mẫu Giày Cao Gót Đẳng Cấp Cho Nàng Văn Phòng

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng